Hôm nay :

Máy bơm nước Siêu Phong

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

Hotline: 0909.228.323 - 0909.228.373 - 0909.228.359 - 0909.228.356

[tintuc]

    Máy bơm nước đẩy cao hãng nào tốt nhất giữa Panasonic, Wilo, NTP, APP ?


    Ngày nay máy bơm nước là một trong những vật dụng không còn xa lạ đối với hầu hết người dân sống tại các thành phố lớn hay trong những khu chung cư, nhà cao tầng. Và trong đó, máy bơm nước đẩy cao là dòng máy bơm được sử dụng nhiều nhất trong việc cấp nước sinh hoạt, tưới tiêu, đẩy nước lên các tầng cao.

    Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc máy bơm nước đẩy cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Những thông tin hữu ích mà Siêu Phong gửi đến bạn dưới đây sẽ giúp bạn tìm và mua được máy bơm nước đẩy cao tốt nhất.

    Máy bơm nước đẩy cao là gì ?


    Máy bơm nước đẩy cao hay còn gọi là máy bơm nước đẩy xa được dùng để đưa chất lỏng từ nơi thấp lên cao hoặc từ gần ra xa bằng cách tạo ra áp lực hút và đẩy. Máy bơm nước đẩy cao cũng là một trong những dòng máy bơm nước thông dụng nhất hiện nay. Được dùng nhiều trong phân khúc dân dụng cũng như trong lĩnh vực công nghiệp. Chính vì những đặc điểm và chức năng mà máy bơm đẩy cao sử dụng rất nhiều trong các hệ thống máy bơm nước nhà cao tầng, khu chung cư, đô thị.....

    Máy bơm nước đẩy cao dùng để làm gì ?


    Trong dân dụng, máy bơm đẩy cao được sử dụng trong các hệ thống máy bơm nhà cao tầng, đô thị...đảm bảo nguồn nước phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt. Còn trong công nghiệp thì máy bơm được sử dụng trong các hệ thống làm mát, các hệ thống máy bơm công nghiệp. Và trong nông nghiệp thì được dùng để vận chuyển nước từ nguồn đến những nơi cách xa nguồn nước.

    Nguyên lý hoạt động của máy bơm nước đẩy cao


    Máy bơm nước đẩy cao hoạt động dựa trên nguyên lý của máy bơm ly tâm trục ngang. Trước khi máy bơm hoạt động cần phải đổ đầy nước vào thân bơm và ống hút thường được gọi là mồi nước. Và khi máy bơm hoạt động thì dòng nước sẽ bị đẩy từ trong ra ngoài dưới sự tác động của lực ly tâm phát ra từ cánh bơm chuyển động theo các máng dẫn và đi vào ống đẩy với áp suất cao hơn được gọi là quá trình đẩy. Đồng thời tại điểm tiếp nối giữa cửa hút, cánh bơm sẽ có một khoảng chân không và dưới tác dụng của áp suất trong bể chứa lớn hơn lối vào của bơm khiến cho nước ở bể liên tục bị đẩy vào bơm theo ống hút, đó là quá trình hút của máy bơm. Quá trình hút đẩy của máy bơm được diễn ra liên tục tạo nên dòng chảy liên tục đi qua máy bơm.

    Nên mua máy bơm nước đẩy cao hãng nào tốt nhất ?


    Máy bơm nước Panasonic


    Được biết đến là một hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng, thiết bị điện nổi tiếng trên thế giới Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Được thành lập vào 1918 cho đến nay, Panasonic là một trong những thương hiệu lâu đời chiếm được lòng tin từ khách hàng qua hàng loạt sản phẩm công nghệ tiên tiến.
    Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm máy bơm nước Panasonic là độ hoàn thiện cao, thiết kế tinh tế. Đối với các dòng máy bơm nước đẩy cao Panasonic có thể bơm nước lên các tầng cao với cột áp đẩy lên đến hơn 30m và độ hút sâu trung bình khoảng 9m.

    Panasonic tập trung chủ yếu vào 2 dòng sản phẩm chính là máy bơm nước tăng ápmáy bơm nước đẩy cao với nhiều sự lựa chọn giá khác nhau, hoạt động ổn định, ít tiếng ồn.


    Máy bơm nước Wilo


    Wilo là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng đến từ Đức, ra đời vào năm 1872 cho đến nay. Wilo đã có 140 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước phục vụ cho người dân trên toàn thế giới.

    Máy bơm nước đẩy cao Wilo có thiết kế tinh tế, gọn gàng, vỏ được đúc bằng gang sơn tĩnh điện bên trong lẫn bên ngoài giúp bảo vệ máy bơm khỏi bị rỉ sét khi tiếp xúc với nước. Được sử dụng nhiều trong cấp nước sinh hoạt, đẩy nước lên các tầng cao ở các chung cư...với cột áp đẩy lên đến 50m và độ hút sâu 8m.


    Máy bơm nước NTP


    Nation Pump (NTP) là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng đến từ Đài Loan. Dòng sản phẩm máy bơm nước NTP đạt chuẩn chất lượng cao nhờ vào sự bền bỉ và vận hành êm ái khi sử dụng. NTP đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm máy bơm nước như: máy bơm chìm, máy bơm tăng áp nhưng tiêu biểu nhất là máy bơm nước đẩy cao NTP. Bơm đẩy cao được sử dụng nhiều nhất trong dân dụng nhờ vào giá thành mềm, chất lượng tốt.
    Với thiết kế toàn thân bằng gang không rỉ máy bơm đẩy cao NTP được ứng dụng để cấp nước sinh hoạt trong gia đình, bơm nước tưới tiêu sân vườn.


    Máy bơm nước APP


    APP ( HUNG PUMP GROUP ) là thương hiệu máy bơm nước được thành lập vào năm 1989 bởi Johnson Hsu. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, APP đã trở thành một trong những nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu hiện nay với chứng nhận ISO 9001 tại Đài Loan.
    Các dòng máy bơm nước đẩy cao APP có giá khá tốt so từ 1 triệu đến 2 triệu đồng. Tuy với giá khá rẻ nhưng các dòng máy bơm APP lại có độ hoàn thiện cao, trong những sản phẩm máy bơm điều được tích hợp chíp điện tử tự động thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.


    Lời kết

    Trên đây là những kinh nghiệm mà Siêu Phong tổng hợp lại một cách hoàn chỉnh nhất giúp bạn chọn được một chiếc máy bơm nước đẩy cao tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
    [/tintuc]
    BACK TO TOP