Hôm nay :

Máy bơm nước Siêu Phong

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

Hotline: 0909.228.323 - 0909.228.373 - 0909.228.359 - 0909.228.356

[tintuc]

    Trong nhiều năm qua, hàng loạt các dòng máy bơm nước ra đời với nhiều chức năng khác nhau như: máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm hóa chất, máy bơm chìm, máy bơm hỏa tiễn....để phục vụ cho mọi nhu cầu cấp và thoát nước của người tiêu dùng. Trong số đó, có một dòng bơm đặc biệt khác với các loại máy bơm còn lại về môi trường hoạt động, đó chính là máy bơm chìm.

    Dòng bơm này được thả chìm hoàn toàn trong nước nên có lớp vỏ chống lại sự ăn mòn rất cao. Trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực bắt buộc phải lắp đặt máy bơm chìm để xử lý bể nước thải, vì vậy mà tìm kiếm nơi mua bơm chìm ở đây uy tín? Giá máy bơm chìm là bao nhiêu? luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến. Để có thể tìm ra được câu trả lời tốt nhất thì bạn hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé!

    Ứng dụng của máy bơm chìm


    Nhu cầu sử dụng nguồn nước cho sinh hoạt và kinh doanh ngày càng tăng lên thì lưu lượng nước bẩn thải ra cũng tăng theo. Đây là nguồn nước ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống và hệ sinh thái nên cần ứng dụng những biện pháp xử lý khoa học.

    Trong đó, lắp đặt máy bơm chìm trở thành biện pháp phổ biến nhất trong nhiều năm qua. Dòng máy bơm này có chức năng hút nước thải đã được xử lý đạt chuẩn từ bể đưa đến nơi tập trung mà không gây rò rỉ ra môi trường xung quanh.

    So với các dòng bơm nước khác, máy bơm chìm có cấu tạo từ những chất liệu cao cấp (inox, thép chống rỉ, nhựa kĩ thuật…) có thể chịu được sự ăn mòn khi mà hoạt động hoàn toàn trong nước. Cùng với đó, bên trong máy bơm còn gắn thiết bị công tắc phao, cho phép máy bơm tự động tắt/mở để mang lại tiện ích cho người tiêu dùng hơn và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ xuống mức thấp nhất cho người sử dụng.

    Tổng quan về dòng máy bơm chìm

    Bên cạnh đó, máy bơm chìm còn được ứng dụng trong thoát nước ứ đọng ở sân vườn, tầng hầm...vào mùa mưa và xử lý nước biển xâm nhập. Vào mùa mưa, hệ thống thoát nước không hiệu quả sẽ gây ra một tình trạng đó là ngập nước, gây hậu quả nghiêm trọng như: hư hại cho cây trồng, hỏng hóc các đồ đạc, vật dụng trong gia đình…Lúc này, lắp đặt máy bơm chìm thì tình trạng trên sẽ được khắc phục triệt để. Còn đối với cụm công nghiệp, nhà máy, công trình...nằm giúp với biển sẽ phải chịu sự xâm nhập của nước biển gây ảnh hưởng đến nguồn nước ngọt cho sinh hoạt, sản xuất là gây oxy hóa các thiết bị, vật dụng. Với khả năng thoát nước biển có lưu lượng lớn thì vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng.

    Xem thêm đánh giá 3 dòng bơm chìm nước thải tốt nhất hiện nay

    Giá máy bơm chìm bao nhiêu ?


    Giá máy bơm chìm là bao nhiêu? Rẻ hay đắt? Đây là hàng loạt câu hỏi mà người tiêu dùng quan tâm đến khi có nhu cầu sử dụng mặt này. Tuy nhiên, so với các mặt hàng khác thì giá thành máy bơm chìm luôn có sự thay đổi thường xuyên nên khó có thể xác định giá bán chuẩn nhất. Tạo ra sự biến động này là do phải chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau như: nguồn gốc, thương hiệu, công suất, model... , cụ thể là:

    - Ảnh hưởng của nguồn gốc hay xuất xứ: Các dòng bơm chìm ngoại nhập do phải chịu thêm một khoảng kinh phí vận chuyển và thuế khi được nhập khẩu về Việt Nam nên sẽ đắt hơn so với giá gốc.

    - Thương hiệu: Nếu như bạn để ý kĩ thì thường những thương hiệu nổi tiếng có giá cao hơn ít hoặc nhiều so với những nhãn hiệu khác. Do đó mà tùy thuộc vào thương hiệu máy bơm chìm cũng sẽ có giá bán khác nhau.

    - Công suất, model: Nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, máy bơm chìm được sản xuất với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, từ những bơm chìm mini ứng dụng cho dân dụng đến các dòng bơm công suất lớn, sử dụng trong công - nông nghiệp. Vì vậy mà giá bán cũng có sự chênh lệch từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng giữa các loại bơm. Thông thường thì các dòng bơm mini sẽ có giá thấp hơn loại bơm dành cho các ngành công nghiệp.

    - Ngoài ra, một yếu tố cũng gây ảnh hưởng lớn đối với sự thay đổi giá bán của bơm chìm, đó chính là sự biến động của giá thành các linh kiện, vật liệu, dùng để chế tạo máy bơm. Nếu những thiết bị này có giá bán tăng lên hay giảm xuống sẽ làm cho mức giá thành bơm chìm trên thị trường dao động theo.

    Vì vậy, để có thể nhận được những bảng báo giá bơm chìm mới nhất thì bạn nên tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy. Đây còn là những nơi mà bạn có thể an tâm hơn về chất lượng cũng như nguồn gốc hàng hóa.

    Vào đây để xem: bảng báo giá máy bơm chìm nước thải Pentax

    Mua bơm chìm ở đâu uy tín ?


    Bơm nước Siêu Phong là nhà phân phối chuyên cung cấp máy bơm nước tại khu vực phía Nam đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng. Với kinh nghiệm trên 9 năm hoạt động, Siêu Phong luôn cam kết đến khách hàng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, nguồn gốc rõ ràng và giá bán giá bán tốt nhất trên thị trường. Là nhà phân phối cấp 1, tất cả các dòng bơm nước nói chung và bơm chìm nói riêng được Siêu Phong nhập khẩu từ nhà sản xuất nên khách hàng không phải trả thêm khoản kinh phí nào khác ngoài giá gốc. Tại đây có rất nhiều thương hiệu máy bơm chìm (Wilo, Pentax, Tsurumi, Lonkey, HCP…) để khách hành lựa chọn.

    Nếu bạn không am hiểu về máy bơm hay chưa chọn được bơm chìm phù hợp thì đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn, hướng dẫn cụ thể đến bạn. Bơm nước Siêu Phong là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi mua bơm chìm ở đâu uy tín? mà bạn không nên bỏ qua.[/tintuc]
    BACK TO TOP