Hôm nay :

Máy bơm nước Siêu Phong

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

Hotline: 0909.228.323 - 0909.228.373 - 0909.228.359 - 0909.228.356

[tintuc]

    Máy bơm chìm nước biển là gì ?


    Máy bơm chìm nước biển là dòng máy bơm được dùng để cấp thoát nước biển cho các hộ gia đình, các công trình... vùng ven biển, vùng nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Bởi vì tính ăn mòn, oxy hóa của nước biển nên các dòng bơm chìm nước biển hiện nay đều được làm từ các chất liệu như: thép chống rỉ, inox....Bên cạnh đó, do được đặt chìm hoàn toàn trong nước biển nên máy bơm được thiết kế với một hệ thống khép kín hoàn toàn, động cơ được bọc trong một khoang kín để ngăn chặn việc tiếp xúc trực tiếp với nước biển gây hư hỏng cho các bộ phận.

    Nơi bán máy bơm chìm nước biển uy tín, chất lượng - Ảnh 1


    Các dòng bơm chìm nước biển ngày nay đều được trang bị một bộ phận cảm biến. Nhờ vào bộ phận cảm biến mà máy bơm sẽ tự động ngưng hoạt động khi có sự cố xảy ra giúp hạn chế được việc cháy nổ.

    Làm thế nào để chọn được máy bơm chìm nước biển phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế ?


    Những lưu ý khi chọn mua bơm chìm nước biển:

    - Xác định lương lượng nước biển cần bơm là bao nhiêu? Được tính theo 2 trị số lít/ phút hoặc m3/h

    - Tiến hành đo đạc, tính tổng chiều cao từ nơi đặt máy bơm đến ống thoát nước cuối cùng là bao nhiêu mét? Đây là yếu tố để chọn cột áp cho bơm chìm nên cần phải có con số chính xác nhất, tránh rơi vào trường hợp chọn cột áp quá thấp, không đủ cho máy bơm hoạt động.

    - Tìm hiểu về nguồn nước biển cần xử lý có chứa thêm các loại tạp chất, rác hay axit nào không? để chọn loại bơm chìm Wilo phù hợp. Nếu có lẫn rác thải thì chọn bơm có lưới chắn để chặn rác lọt vào, ngăn chặn hiện tượng kẹt cánh bơm và đường ống dẫn nước.

    - Sau khi xác định lưu lượng và cột áp, bạn có thể đối chiếu với catalogue để chọn công suất. Nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật thì đến những đại lý uy tín để được tư vấn.

    - Ngoài ra, bạn cẩn phải so sánh điện áp đang sử dụng với mức điện áp mà máy bơm cần để hoạt động tốt nhất. Từ đây, mới có những phương án xử lý tốt nhất như: lắp điện áp hay thay đổi máy model khác.

    Hiện nay, trong số các thương hiệu máy bơm chìm nước biển thì Wilo là thương hiệu đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

    Nơi bán máy bơm chìm nước biển uy tín, chất lượng - Ảnh 2

    Các đặc điểm nổi bật của dòng máy bơm chìm nước biển Wilo
    • Đây là dòng bơm tự vận hành bằng công tắc phao ( chỉ áp dụng với dòng EA ) có chứng nhận CE
    • Thân bơm và trục bơm được đúc bằng thép không rỉ, cánh bơm được đúc bằng nhựa với độ bền rất cao. 
    • Bộ phận cảm biến, bảo vệ (tự động ngắt khi có sự cố) tích hợp sẵn trên thân máy giúp máy có tuổi thọ cao gấp đôi các dòng bơm chìm nước biển thông thường.
    • Độ ồn, độ rung thấp thích hợp dùng cho các hộ gia đình.
    • Thiết kế nhỏ, gọn tiết kiệm diện tích lắp đặt thuận tiện trong việc di chuyển.

    Mua máy bơm chìm nước biển ở đâu ?


    Ngày nay bạn có thể dễ dàng tìm được một địa chỉ bán bơm chìm nước biển, tuy nhiên để có thể tận dụng tối đa hiệu quả của máy bơm cũng như đảm bảo về mặt chất lượng thì bạn phải tìm hiểu thật cẩn thận nên mua máy bơm chìm nước biển ở đâu ?

    Nơi bán máy bơm chìm nước biển uy tín, chất lượng - Ảnh 3

    Với nhiều năm kinh nghiệm, sự uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối máy bơm nước, bơm nước Siêu Phong là nhà phân phối máy bơm nước chất lượng tại tphcm mà bạn nên cân nhắc. Không chỉ được đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ mà bạn còn có thể yên tâm với những chính sách ưu đãi về giá, chế độ bảo hành và sự tận tình trong khâu tư vấn của các nhân viên Siêu Phong. Với mục tiêu mang đến những dòng máy bơm chất lượng đến mọi nhà, mọi nơi, bơm nước Siêu Phong chính là nhà phân phối máy bơm chìm nước biển giá rẻ chất lượng mà bạn đang tìm kiếm.[/tintuc]
    BACK TO TOP