Hôm nay :

Máy bơm nước Siêu Phong

Công ty TNHH TM XNK Siêu Phong

Hotline: 0909.228.323 - 0909.228.373 - 0909.228.359 - 0909.228.356

[tintuc]

    Xử lý nguồn nước thải sinh hoạt là vấn đề mà mọi hộ gia đình rất quan tâm vì nếu không xử lý tốt sẽ dẫn đến ô nhiễm nguồn nước, ảnh hưởng đến cuộc sống. Do đó, việc sử dụng máy bơm chìm để xử lý nguồn nước thải là một trong những giải pháp đang được người tiêu dùng quan tâm đến.


    Máy bơm chìm là gì ?


    Máy bơm chìm hay được gọi là máy bơm tõm (ở những khu vực phía bắc) thường được dùng để xử lý và thoát nước. Điểm khác biệt duy nhất của dòng máy bơm này với các dòng máy bơm khác đó là được đặt chìm hoàn toàn trong môi trường nước. Motor của máy được bọc trong khoan kín đảm bảo motor của máy không tiếp xúc với chất lỏng giúp máy bơm có thể hoạt động trong thời gian lâu dài.

    Tùy vào mục đích sử dụng mà máy bơm chìm mà có những dòng bơm chìm khác nhau như bơm chìm nước sạch, bơm chìm nước biển, bơm chìm nước thải. Tuy nhiên, máy bơm chìm nước thải vẫn là dòng máy bơm chìm phổ biến nhất hiện nay.

    Máy bơm chìm nước thải là dòng bơm chuyên dùng để xử lý và thoát nước thải. Thường được sử dụng nhiều tại các trạm xử lý nước thải, trạm thoát nước thành phố....

    Ưu điểm của dòng máy bơm chìm nước thải

    - Do làm việc hoàn toàn trong môi trường nước nên dòng bơm này được thiết kế tự động mồi nước. Dòng bơm này cũng được sử dụng khá linh hoạt như: bơm hố mòng, bơm nước ao hồ, thoát nước, chống úng....
    - Máy có thiết kế vô cùng chắc chắn, chống ăn mòn cao.

    Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng máy bơm chìm nước thải


    - Khi lắp đặt máy bơm bạn cần phải tuân theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc nhờ đến nhân viên kỹ thuật để thực hiện việc này.

    - Cần phải thử chiều quay của máy bơm sau khi lắp đặt.

    - Sử dụng tủ điều khiển để động cơ máy bơm hoạt động lâu bền. Ngoài ra, tủ điều khiển còn hạn chế được các rủi ro về điện, chống hư hỏng, cháy động cơ.

    - Trong quá trình máy bơm chìm hoạt động bạn cần chú ý đến các biểu hiện thất thường của máy bơm như: máy rung lắc mạnh và có tiếng ồn lớn, bị rò rỉ điện, máy chạy nhưng không có nước thoát ra, máy nóng lên bất thường. Khi phát hiện ra một trong những biểu hiện trên thì bạn nên ngừng máy bơm lại ngay và tự kiểm tra nếu biết về kĩ thuật hoặc nhờ đến nhân viên nơi bạn đã mua máy bơm để xử lý.

    - Thường xuyên bôi mỡ cho vòng bi máy bơm hoặc thay vòng bi mới nếu thấy vòng bi đã quá cũ.

    - Bạn nên bảo dưỡng máy bơm định kì 6 tháng một lần sẽ giúp máy bơm hoạt động tốt hơn.

    Nên mua máy bơm chìm nước thải thương hiệu nào tốt nhất ?


    Máy bơm chìm nước thải Wilo

    - Là dòng bơm đến từ thương hiệu máy bơm nước Wilo Đức. Dòng bơm này được trang bị bộ phận cảm biến và bảo vệ tích hợp trên thân máy bơm giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, máy bơm chìm nước thải Wilo còn có chức năng tự động ngắt khi gặp sự cố giúp máy bơm tránh được các sự cố cháy máy bơm.



    Máy bơm chìm nước thải Pentax

    Là dòng máy bơm chìm nước thải đến từ thương hiệu Pentax Ý. Cho đến nay, thương hiệu máy bơm Pentax đã có mặt trên rất nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Pentax có một hệ thống quản lý vô cùng chặt chẽ chính vì vậy mà những chiếc máy bơm Pentax sau khi tung ra thị trường luôn được đảm bảo về mặt chất lượng.


    Máy bơm chìm nước thải Pentax có thiết kế tối ưu giúp việc vận chuyển dễ dàng vận chuyển. Thân bơm được làm bằng inox, gang giúp hạn chế sự ăn mòn.


    Máy bơm chìm nước thải Tsurumi

    Máy bơm Tsurumi là thương hiệu máy bơm nước đến từ Nhật Bản. Tsurumi được thành lập vào năm 1924 và có trụ sở đặt tại Osaka, Nhật Bản. Kể từ khi thành lập Tsurumi đã nỗ lực không ngừng để cho ra những dòng máy bơm chất lượng nhất.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Tsurumi chiếm trọn phân khúc máy bơm chìm nước thải với các model nổi bật như Tsurumi KTZ, B, C....


    Nếu như bạn còn băn khoăn nào liên quan đến máy bơm chìm nước thải thì bạn có thể liên hệ công ty Siêu Phong để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé![/tintuc]
    BACK TO TOP